Apple of my Eyes

Saturday, April 22, 2006

Joshua's Graduation Day!

Graduation ni Joshua kahapon. Medyo late na sila kasi July ang start ng pasukan nila. Wala akong masyadong kuha na malapitan dahil meron silang official photographer at bawal syempreng lumapit sa stage para kumuha ng picture. Nag-order na lang ako SR5/each copy. (medyo mahal).

Hindi sila pinagsuot ng toga . Kung ano yung costume nila na pansayaw eh yun na lang daw sabi ng titser. Nahihirapan kasi yung mga teacher aid na bihisan isa-isa yung mga bata at the same time eh nakaka delay ng program. Kung gusto mong magpalit ng damit yung anak mo pag resib ng award eh bihisan mo sa backstage.

After graduation eh pinagpalit ko na sya ng damit, ayaw patanggal yung medal nya. Nagtuloy kami sa supermarket so sabi ko tanggalin na muna, sabi sa akin No, mama it is okay I am not shy..hehehe. Pagdating sa bahay at nagpalit na sya ng pantulog nakasabit pa rin, tawanan nga kami eh kaya lang ayaw talaga tanggalin. Nung makatulog na sya dun ko lang inalis.




While waiting for their turn.



Natuwa lang ako kay Josh kasi habang nagsasayaw eh nahubad yung kanyang vest, dedma sya tuloy pa rin sa pagsayaw hindi nasira yung concentration nya.



Ang proud na mommy of course.



With ate and kuya.










Kakatuwa ang mga bata. At the age of 4 or 5 eh nakakapag recite ng mga short poems at confident na nagsasayaw sa stage.


P.S.

Paggising ni Josh ngayong umaga, hinahanap yung medal nya..hehehe..napanaginipan yata. Wala akong magawa pinasuot na naman. Pero sabi ko dapat pose muna sya at kukunan ko ng picture, buti pumayag. Hayan kahit di pa naghihilamos napangiti ko.



Posted by Ann :: 6:57 AM :: 44 Comments:

Post / Read Comments

---------------oOo---------------