Apple of my Eyes

Thursday, May 25, 2006

Field Trip

Nagkaroon ng field trip dati ang mga bata sa school. Pumunta sila sa dolphin show at nag rides. First time ni Justin na sumama sa ganyan kaya medyo worried din ako. Medyo malayo pa naman yung place. Sabi ko kay KD sasama ako, wag na daw kasi may mga kasama maman silang mga teachers. Kaya lang di rin ako mapakali sa bahay , iniisip ko kasi baka mawala eh di mapansin ng teacher,o kaya eh mahulog, magutom o pagpawisan. Kaya kinulit ko si KD na sumunod kami.

Natuwa nga si Justin nung makita kami dun. Ngayon lang siguro ito kasi pag malaki na sya I'm sure hindi na sya matutuwa na nakasunod yung nanay nya sa kanya.








Ito nga pala ang aking national costume dito. Para bang laging graduation..hehehe ..nakatoga. Pwede namang wala ng cover sa ulo basta walang mutawa(sila yung mga parang pari sa atin, sinisita nila yung mga lumalabag sa religious practice ng Islam, tingin ko nga mas mataas pa authority nila kesa sa mga pulis dito eh, parang panahon ng Kastila ).

Posted by Ann :: 7:16 AM :: 32 Comments:

Post / Read Comments

---------------oOo---------------