Apple of my Eyes

Monday, June 05, 2006

Busy Week

Isang napakabising lingo ito para sa aming lahat. Pasukan na kasi ng mga bata nung Sabado, daming mga gamit na kailangang bilhin pa. Di naman kasi ako makalabas sa araw para mamili at kailangan ko pang hintayin si KD after office hours.

Si Joshua naman nagpapabantay pa sa school maghapon. I wake up as early as 5 am everyday dahil 7am ang daan ng school bus. Pag-uwi ng 5 pm sa bahay, prepare naman ng para dinner, konting ligpit, asikaso sa mga bata, then gabi na naman..parang ang igsi ng araw.

Last Thursday naman ay busy ako dahil sa catering , si faffi ang taga deliver ko, sya na rin ang designer, ok ba ang team-up? So habang di pa ako makapag –update ng madalas eh may nakahanda namang pagkain para sa inyo dito sa bahay ko.














After kumain, may dessert pa para sa inyo.....







Posted by Ann :: 12:39 AM :: 35 Comments:

Post / Read Comments

---------------oOo---------------