Apple of my Eyes

Thursday, June 22, 2006

One whole busy week

Last week, tumawag ang school nurse ng mga 10am at andun daw si Josh sa clinic, diarrhea and vomiting. Susunduin ko sana sya kaya lang takot naman akong mag taxi na mag-isa, so pinapahinga ko na muna sya sa clinic habang naghahanap ako nang susundo. Nakatulog naman sya at mga 2pm ay pinakisabay ko sya sa isang tatay ng kaklase nya.

Mainit na kasi ang panahon dito kaya uso na naman ang mga sakit. For one whole week ay sinamahan ko sya sa pagpasok , kaya di man lang kami nakapag celebrate ng anniversary, babawi na lang daw si KD pag ok na si Josh, di na sya nagsusuka pero may diarrhea pa rin, hayaan lang daw sabi ng doktor as long as ok naman sya at hindi dehydrated, sa lahat nga ng maysakit sya yung kain pa rin nang kain kaya di rin kami masyadong worried. Pero kahapon ibinalik ko sya sya doktor kasi nga 1 week na LBM pa rin sya, sabi ba naman ng doktor , "I have also diarrhea for 2 days now." Hehehe..natawa nga kami ni KD.

Kanina di ko sana sya papasukin kasi napapagod na rin ako sa pagpunta sa school. Ang init at kakasawa na rin ma ki chika sa mga ibang parents dun..hehehe. Kaya lang may program daw at sasayaw sila, so go na naman ako. Magdala raw ako ng camera at kunan ko sya.

Sabay-sabay palang sasayaw ang lahat ng grade one, ang dami nila, according to height pa, napunta sya sa likod, kaya di ko rin sya masyadong makita, di ko na sana kukunan. Pero nung mag start na yung music bigla nyang hinawi yung mga nasa harapan nya, gumitna sya sa harapan at doon nagsayaw. Tawanan nga yung mga tao dun kasi nagulat sila..hehehe. Sabi nga ng isang nanay, "Ann, dali! Kunan mo na si Josh, dinaan sa laki ng katawan." Kaya takbo naman ako malapit sa stage.

Ito yung papalapit na sya sa harapan......



Pag ka start ng music....gumitna na sya....



Naka pwesto na rin.....




Sayawan na......



Posted by Ann :: 2:35 AM :: 43 Comments:

Post / Read Comments

---------------oOo---------------