Apple of my Eyes

Saturday, August 19, 2006

Friday G-mik

Naghahanap ng update si Rems kaya share ko muna yung naging gimik namin kahapon kasama si Kneeko. Napapadalas sya dito sa Khobar dahil sa isang bagay na hindi ko rin alam. Sinundo namin sa sya isang mall na tambayan naman ng mga pinoy dito pag weekend.

Nagtuloy kami sa isa pang mas malaking mall at nagkaroon ng bonding ang mga bata at mga isip bata... o di ba ang sweet nila....





Pagdating sa mall deretso muna kami sa food court at gutom na rin kami, inabutan na naman kami ng tawag ng salah, buti na lang si kabayan kay pareng donald eh napakiusapan ko na paorderin pa ako, iba talaga pag kabayan.


Parang hindi lang yata makapaniwala si Kneeko sa mga natutuklasan nya kay Josh....yung french fries ay sinasawsaw muna sa ice cream bago kainin.



Ang corn ay nilalagyan ng catsup...yummy daw.....(di ko pa na try at ayoko yatang subukan..hehehe).





After kumain ay feeling tourist guide si Josh sa kanyang tito kneeko.



Inabot na rin ng mga 8:30pm kaya nag decide na si KD na ihatid si Kneeko sa probinsya ng Jubail. Tatlong oras lang naman balikan...hehehe. Pagdating sa Jubail ay bumaba na lang si Masterbetong dahil hindi namin pwedeng pasukin ang lungga nila, as usual bawal dahil nasa saudi kami at kapag ang building ay hindi for family use hindi pwedeng pumasok ang babae. Kwentuhan lang sandali (syempre blogging na naman ang topic) at byahe na kami ulit pabalik.

Thanks master sa way na itinuro mo at napadali kami ng paglabas ng Jubail. Iniligaw kami ni Kneeko papunta eh.

Posted by Ann :: 10:29 AM :: 28 Comments:

Post / Read Comments

---------------oOo---------------