Apple of my Eyes

Saturday, August 12, 2006

Happy Birthday Josh!

Last Thursday kami nag celebrate ng birthday ni Josh. Medyo rush yung preparations dahil katatapos ng quarterly examination nila. Sabi ko nga kay KD gawin na lang namin ng Thursday para makapagpahinga rin kinabukasan at weekend pa yun dito. So, namili kami ng Wednesday night kahit napakatindi ng init at sobrang humid.

Sabi nga ni Justin at Tin2 kung pwede raw ba silang mag invite rin ng mga klasmeyts nila, sabi ko sige excited din kasi sila. Sabi ba naman ni Josh, “Hey! Ate, kuya It’s my birthday! Not yours.”

Dinner time yung party , may mga bisita na pero di pa ako tapos magluto lahat. Si KD kasi eh ginawang service ni Tin2, lahat ng bisita nya na klasmeyts nya eh isa-isang pinasundo pa para makapunta sa bahay.

Mula 7pm ay may mga dumarating ng mga bisita at 12am na nagsiuwian yung iba. Nagpasiklaban pa kasi sa pagkanta. Masama nga ang loob ni Kneeko dahil hindi sya nakahawak ng mic. Nag YM na lang sya at nakipag chat kay Mommy Lei para ma view yung party.

After ng party, tinanong ni Kneeko kung ready na raw ba yung mga pictures para sa blog… waaaahhh..…walang pictures..nakalimutang manguha kasi nga busy ang lahat. Hinanap ko yung camera at inabutan ko pa yung cake na mabuti na lang ang mga tao rito ay hindi mahilig kumain ng cake. Ganito na lang ang inabutan ko…..



May mga kuha pala si Tin2 pero puro mga klasmeyts lang kinunan nya, may naligaw na isang kuha sa table.



Madaling-araw na halos kami natulog dahil nagkwentuhan pa kami nina Kneeko, syempre mga bloggers, natural lang na blogging ang topic.

Si Kneeko yung nasa likod ni Josh, inupuan sya eh hindi na makatayo.





Lahat ng natirang cake ay binalot ko at pinadala sa school. Then kanina ay nasorpresa si Josh dahil yung kaibigan namin na nag wowork sa factory ng donuts ay dinalhan sya ng sangkaterbang donuts sa school para ipamigay sa mga kaklase.



Gift nga pala ito ni Kneeko kay Josh at sabi ni Josh love na raw nya si tito kneeko, hilig nya kasi ang mag color.



Thanks din kay mommy lei sa padala nya kay Josh...ang sweet mo daw para kang chocolates.

Posted by Ann :: 11:34 AM :: 46 Comments:

Post / Read Comments

---------------oOo---------------