Apple of my Eyes

Wednesday, August 16, 2006

The other side of the desert



Last Friday naglakas loob akong manguha ng pictures sa loob ng mall para naman makita nyo na may ganitong place rin dito sa disyerto. Habang busy ang lahat sa panonood ng isang palabas ay busy rin ako sa pag click using my celpone.




Ito yung pinapanood nila. Isang malaking fountain sa gitna ng mall at napakaraming mga umiikot na iba’t ibang kulay ng mga ilaw, sabay ng isang tugtog na hindi ko maintindihan. Sa pinakagitna ng bilog ay may butas kung saan may lumalabas na apoy at sasabayan ng pagbuhos ng tubig mula sa itaas para naman mapatay yung apoy. Yun sana ang inaabangan ko na makunan kaso biglang may lumapit sa amin na guard at pinagbawalan ako. Sayang kala ko makakalusot, buti na rin at di kinumpiska yung celpone ko. Ang higpit nila no?

Tumuloy na lang kami sa arcade para makapag rides ang mga bata, pagdating naman namin doon biglang sumigaw ng “salah” so wala kaming magawa kundi ang maghintay sa labas at picture taking na naman, tigas ng ulo ng nanay eh. Maraming mga maliliit na bata ang nag-iiyakan dahil pinalabas sila sa loob ng arcade , paano mo naman ipapaliliwanag sa mga paslit na ito na kailangan nilang lumabas dahil prayer time.



After salah nakapasok rin kami. Sumakay sila dito sa isang virtual reality, si Justin at Tin2 lang, ayaw ni Josh eh natatakot. Paglabas ng dalawa para silang hilo at hawak ang mga ilong. Akala ko nahilo sa nakita sa loob, nahilo pala sa amoy. Ang tindi raw ng amoy sa loob, iba-iba nga naman ang sumasakay doon at talagang kumakapit ang amoy…hehehe. Last na raw nilang sakay doon yun.




Pauwi na kami nang madaanan namin yung isang bagong sasakyan na naka display sa loob ng mall. Sabi ni Justin "Dada ,let's buy one like this." Ok sabi ni KD, tomorrow na lang kasi gabi na. "Yeheyy! Josh what color do you want? sabi ni Justin. Tuwa naman si josh at nag-isip pa, "I want yellow." Masayang umuwi ang mga bata dahil sa tatay na makulit.

Posted by Ann :: 12:49 AM :: 39 Comments:

Post / Read Comments

---------------oOo---------------